4 Kiểu áo vest nữ công sở hót nhất năm 2020

Với tiết trời sang thu se lạnh rồi chuyển mình qua mùa đông thì bạn không thể thiếu cho mình những bộ vest công sở được. Bởi vì chúng không những mang lại cho các chị em sự thanh lịch mà ưu tú, ngoài ra chúng còn giúp các chị em giữ ấm cơ thể trong ngày đông giá lạnh. Tuy nhiên những mẫu vest cổ điển đã khiến các cô nàng nhàm chán vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẫu áo vest đẹp nhất hiện nay nhé.

Áo vest nữ công sở trắng tinh khôi

Nếu bạn sở hữu cho mình một bộ vest màu trắng tinh khôi chúng sẽ mang lại cho các bạn nét đẹp trẻ trung và tươi sáng. Bạn có thể diện những mẫu vest này trong nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi họp hay gặp khách hàng thậm chí là dự những buổi tiệc. 

Với thiết kế ôm sát dáng theo phong cách hiện đại kết hợp với sự tinh tế bởi những đường may tỉ mỉ và cẩn thận tạo nên một bộ vest giá trị giúp cô nàng trở nên xinh đẹp hơn.

Mẫu vest này thường sử dụng loại vải trơn tinh tế và đơn giản để tạo điểm nhấn và khoe được vóc dáng của các chị em. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót phù hợp bạn sẽ có một sét đồ nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

Bộ vest cách tân điệu đà

Với những mẫu vest như truyền thống thì khá nhàm chán, nên các chị em chọn vest cách tân điệu đà là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa đông này. Bạn có thể kết hợp với áo sơ với chất liệu vải may áo sơ mi không nhăn và có cổ làm điểm nhấn cho bộ vest cách tân thì còn gì bằng. Được làm với nhiều chất liệu vải khác nhau nên có đa dạng màu sắc và một số gam màu hót hiện nay như vàng, xanh, nude là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Áo vest blazer phong cách hàn quốc

Đât cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng thích sự trẻ trung và năng động vì bộ vest có thể toát lên được sự nghiêm túc và thanh lịch.

Với bộ vest kiểu kẻ sọc đang trở thành xu hướng thời trang mới và kết hợp với chân váy hoặc quần tây công sở nữ ống côn thì sẽ lịch sự và trẻ trung hơn. Mẫu vest này thường có gam màu chủ đạo như xám, hồng, ghi…

Áo vest oversize

Mẫu vest này phù hợp với mọi đối tượng với thiết kế áo form rộng kết hợp với quần ống suông hoặc ống loe thì đây là một bộ đôi hoàn hảo giúp bạn cá tính và mới mẻ hơn rất nhiều. Bạn có thể kết hợp với một đôi boot sang trọng và cá tính và có thể đi bất cứ nơi nào đi sự kiện hay công việc đều được nhé.
Trên đây là một số những mẫu vest đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ hơn với những bộ vest hiện đại hơn nhé. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dáng vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Một số mẫu khuy măng sét phù hợp theo từng phong cách