Một số mẫu khuy măng sét phù hợp theo từng phong cách

Khuy măng sét là một phụ kiện hay còn gọi là đồ trang sức của các quý ông lịch lãm, chúng thường được làm bằng các chất liệu như vàng, bạc hay giả kim và chúng thường có giá thành khác cao.

Khuy măng sét thay thế cho cúc áo ở cổ tay để làm cố định cổ tay áo sơ mi nếu chúng là những kiểu áo không có nút mặc phía trong các kiểu áo khoác vest nam. Đây là một phụ kiện nhỏ nhưng chúng làm nên nét đẹp tổng thể một sét đồ cho quý ông.

Trên thị trường hiện nay thì có vô số các mẫu khuy măng sét nam độc đáo và thiết kế theo nhiều ý tưởng và hình dáng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số khuy măng sét theo các phong cách dưới bài viết sau đây nhé.


Mẫu khuy măng sét bạc trẻ trung

Với những người thích phong cách trẻ trung và hiện đại thường có những sét đồ ôm dáng và có những gam màu sáng. Để kết hợp được với sự trẻ trung của chiếc áo sơ mi đầy phóng khoáng không kém phần mạnh mẽ bạn sẽ làm nổi bật bản thân hơn. Nên chọn những khuy măng sét bằng bạc để chúng hài hòa và tươi tắn hơn, lựa chọn này khá phù hợp cho những bạn theo phong cách trẻ trung.

Mẫu khuy măng sét cổ điển

Phong cách cổ điển thường mang lại sự sang trọng và lịch lãm mà các bạn nam vẫn hướng tới khi mặc vest. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp chúng với các kiểu áo sơ mi vải không nhăn cổ điển để che được những nhược điểm của cơ thể. Mẫu khuy này thường được các doanh nhân sử dụng và có chất liệu từ vàng hay ngọc trai để tạo nên đẳng cấp của mình.

Mẫu khuy măng sét cho những bạn thích sáng tạo

Nhiều người họ thích phong cách thời trang khác biệt và phá cách hơn khi mặc những chiếc áo vest nam may sẵn tphcm với những chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc. Với phong cách này thì phải lựa chọn những chiếc khuy măng sét độc lạ và mới mẻ khác biệt hơn. Nên chọn những chất liệu độc đáo và thiết kế họa tiết mỹ miều hơn để phù hợp với sét đồ, không nên chọn khuy măng sét quá đơn giản như vậy sẽ làm sét đồ trông không ăn khớp cho lắm.

Bạn đang có nhu cầu may vest để tham gia các sự kiện quan trọng và muốn sắm cho mình những đôi khuy măng sét thật phù hợp với buổi tiệc sang trọng và lịch thiệp. Bên cạnh đó còn thể hiện được phong cách của bạn thân mình thì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://thomasnguyentailor.com/ . Chúng tôi là nhà may đo thương hiệu và cung cấp các sản phẩm phụ kiện suit hàng đầu hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và giải đáp được những thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dáng vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

4 Kiểu áo vest nữ công sở hót nhất năm 2020