Bí quyết chọn quần âu công sở thanh lịch và chuyên nghiệp

Quần âu là một item không mấy xa lạ với các cô gái, nhất là những ai đang làm việc ở văn phòng thì không thể thiếu đi chiếc quần âu nữ ống côn. Thế nhưng là lựa chọn của khá nhiều chị em nhưng bạn đã biết đặc điểm nhận biết một chiếc quần tốt là như thế nào chưa. Nếu chưa thì hãy cùng Thomas Nguyen khám phá những bí quyết chọn quần công sở để lần sau có thể lựa chọn đúng và chuẩn hơn với áo sơ mi hoặc đồng phục vest nữ công sở nhé.


Chọn quần âu công sở thanh lịch và chuyên nghiệp

Độ vừa vặn với cơ thể

Một chiếc quần âu mà khi mặc chúng khiến cho bạn cảm thấy thoải mái khi đứng, ngồi và di chuyển khiến bạn tự tin thì chiếc quần đó khá là vừa vặn với bạn. Dùa trang phục dù có thiết kế đẹp như thế nào như rộng hay chật quá khiến người mặc thấy bó buộc hay thùng thình thì cũng không làm cho bạn thoải mái và tự tin được. Vì vậy bạn nên xem kích thước có vừa vặn cơ thể mình không trước khi mua để luôn chỉnh chu và xinh đẹp khi diện nhé.
Gợi ý: các mẫu cà vạt nữ thắt sẵn

Chất vải để may quần công sở đẹp

Một số vải thường thấy khi may quần tây như vải kate ý, vải cotton, vải kaki…

Đối với một chiếc quần công sở đẹp thì từng đường kim mũi chỉ chúng phải thật tinh tế và cẩn thận, để chọn được vải cao cấp thì bạn nên lưu ý những tiêu chí sau:

Đầu tiên là vải không pha loại vải này là làm hoàn toàn từ tự nhiên 100% cotton nếu pha thì tỉ lệ chỉ chiếm 5% để giúp vải đạt được sự thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Trọng lượng vải: Chất liệu vải may quần phải phù hợp với thời tiết mùa đông hay mùa hè thì chúng có trọng lượng khác nhau nên các bạn chọn vải phải cân nhắc điều này. Để khi trong mọi hoàn cảnh và thời tiết bạn đều thấy thoải mái và dễ chịu trong từng sét đồ.
Chất liệu vải may áo sơ mi đồng phục https://thomasnguyen.vn/chat-lieu-vai-may-ao-so-mi-dong-phuc-cong-so

Chọn quần theo phong cách

Mặc dù đều là mẫu quần âu công sở, nhưng chúng được chia làm khá nhiều loại và phong cách khác nhau. Có nhiêu người thì ưa chuộng phong cách cổ điển nhưng cũng có nhiều cô nàng thích mặc theo mốt mới mẻ trên những form dáng khác nhau để kết hợp với áo sơ mi không nhăn đẹp để trông duyên dáng và cá tính hơn.

Trên đây là những tiêu chí giúp cô nàng công sở chọn được những chiếc quần âu cao cấp khi đi làm hàng ngày hay đi bất cứ nơi đâu bạn muốn. Bạn hãy áp dụng những bí quyết chúng tôi chia sẻ để chọn được chiếc quần ưng ý nhé. Chúc các bạn thành công trên những sét đồ của mình. Nếu có điều gì cần tư vấn hãy liên hệ với người may đo thương hiệu Thomas Nguyen qua website https://thomasnguyen.vn/ chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dáng vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

4 Kiểu áo vest nữ công sở hót nhất năm 2020

Một số mẫu khuy măng sét phù hợp theo từng phong cách